091 833 9486 sogreenandmore@gmail.com
Giảm giá!

Lan Ý

Gi khuyến mi:679,000đ

Gi thị trường:750,000đ

Cây Lan Ý được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên, hình thức đa dạng và ý nghĩa của loài hoa này là biểu tượng sự may mắn, thành công, giàu sang.

Danh mục: , , Từ khóa:

Mô tả

Tên cây: Lan Ý

 

Cây Lan Ý được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên, hình thức đa dạng và ý nghĩa của loài hoa này là biểu tượng sự may mắn, thành công, giàu sang.

 

 

 

 

 

Đặc điểm:

 

 

Cây Lan Ý mọc thành bụi, cao khoảng 0,5m. Lá mọc tập trung trên mặt đất, lớn, dạng thuôn nhọn hai đầu, mép hơi nhăn nheo, cuống dài có bẹ làm thành thân giả. Lá màu xanh đậm mặt trên, màu nhạt ở mặt dưới, nổi bật gân mảnh.

 

Cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung mập, mo màu trắng. Cụm hoa mang hoa thưa hình bán cầu, thẳng. Quả mọng. Cây có lá đẹp, màu xanh bóng đậm. Hoa có hình dạng là những tàu mo trắng.

 

———————————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Hotline: 091 833 94 86

Zalo: 091 833 94 86

Facebook: facebook.com/sogreengarden/

Shopee: https://shopee.vn/sogreen_2018

Chăm sóc

– Nhiệt Độ: Lan Ý có thể trồng ở nhiều vùng trên đất nước ta, nó phù hợp với nhiệt độ không quá cao và cũng không quá thấp, sinh trưởng và phát triển phù hợp ở nhiệt độ 27 độ C

 

 

– Ánh Sáng: cây có thể sống ở cả những nơi thiếu ánh sáng và cả những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy nếu chúng ta trồng cây trong nhà cũng không nhất thiết là phải mang cây ra đón ánh nắng thường xuyên. Nhưng những nơi ngoài trời thì tránh nên để cây lan ý tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời.

 

– Nước: là loại cây có khả năng chịu hạn tốt nên chúng ta không nhất thiết phải tưới nước thường xuyên cho cây. Khi nào thấy đất thật khô chúng ta mới tưới nước cho cây. Chúng ta chỉ nên tưới một lần/ tuần.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lan Ý”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *