091 833 9486 sogreenandmore@gmail.com

Sân Thượng Sắc Màu

Home / Tin tức / Sân Thượng Sắc Màu

Sân Thượng Sắc Màu

 

 

Khi nhận được dự án thiết kế cảnh quan sân thượng này SoGREEN đã “chăm chút” từ khâu khảo sát, lên thiết kế đến khi thi công cho công trình này mang lại một sân thượng đẹp với các cây xanh, hòn non bộ, hoa lá xanh tươi với bầu không khí xanh mát có tính thẩm mỹ đẹp cho cả ngôi nhà.

 

 

 

Không chỉ bởi diện tích lớn mà còn đảm bảo những yếu tố mà gia chủ yêu cầu từ không gian xanh, cảnh quan đẹp.. cho đến những yếu tố nhỏ nhất như decor trang trí sân thượng.

Ở lối ra vào là chiếc chậu composite phối cây chủ đạo là cây Hồng khi ra hoa sẽ mang lại màu sắc tươi tắn, phía dưới là các đóm cây Lan Chi rất dễ mọc và phát triển mạnh trong bất cứ môi trường nào.

 

 

 

Phía bên là dàn dây leo Thường Xuân chúng có khả năng sinh sống và lan trên bề mặt dốc cao tới 20-30 mét. Ở nhiều nơi, chúng được trồng để tạo màu xanh và để làm hàng rào. Cây thường có hoa vào đầu thu, hoa nhỏ có 5 cánh, cánh hoa chụm lại như hình chiếc ô, màu vàng nhạt, hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng.

Sau khi cây ra hoa từ 1 – 2 tháng sẽ thành quả, quả thường xuân có màu hơi đỏ hoặc màu vàng. Đặc điểm nổi bật của sân thượng này chính là vẻ nồng ấm và phóng khoáng đặc trưng. Màu sắc ở sân thương Địa Trung Hải chủ yếu là màu sắc từ tím lavender, màu nung đất, màu lúa mì cùng màu xanh tươi mát.

 

 

 

 

Sẽ thật thô nếu thiếu màu sắc đa dạng của các loài hoa , những loại cây cảnh có hoa với màu sắc sặc sỡ, tươi vui trên nền lá xanh mướt sẽ khiến cho tâm hồn chúng ta trở nên thư thái hơn, tinh thần sảng khoái hơn. đồng thời giảm bớt độ nóng của nhiệt độ môi trường.

 

Với chậu cây Dừa Cạn là một loài cây thân thảo thường xanh, có hoa thay đổi từ trắng sang hồng sẫm với phần tâm màu đỏ hơn, Ngoài ra thân, rễ và lá của cây còn được dùng ngoài để chữa vết bỏng nhẹ, zona thần kinh và đau nhức mô mềm. Bên cạnh đó, vị thuốc này còn được kết hợp với một số dược liệu khác trong bài thuốc uống hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, cao huyết áp. Gia chủ theo chủ nghĩa lãng mạn, vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc võng lớn ngoài sân thượng. Võng lớn vừa là vật trang trí giúp ban công thêm cổ điển vừa thay thế ghế ngồi đọc sách cho bạn. Tuy hai mà trong một nên rất phù hợp với mẫu sân thượng hiện nay.

 

 

 

 

 

Ở đây SoGREEN kết hợp thêm với Đèn Lồng chính gốc Hội An toát lên vẻ đẹp thuần túy và lung linh truyền thống của Việt Nam.

Tạo lên không gian đa màu sắc với đèn lồng đủ loại, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng phản chiếu qua đèn lồng tạo khung cảnh mỹ mãn cho những sự kiện đông đúc, vui vẻ…Đặc biệt, với ánh sáng vàng ấm áp, sẽ làm nổi bật được không gian cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng của ban công nhà bạn.
Với những cây cảnh nhiều màu sắc mang lại vẻ đẹp tươi mới sẽ giúp gia chủ thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Hotline: 091 833 94 86

Zalo: 091 833 94 86

Facebook: facebook.com/sogreengarden/

Shopee: https://shopee.vn/sogreen_2018