091 833 9486 sogreenandmore@gmail.com

Ban Công Cây Cảnh Diện Tích Lớn

Home / Tin tức / Ban Công Cây Cảnh Diện Tích Lớn

Ban Công Cây Cảnh Diện Tích Lớn

 

Với một ban công có diện tích lớn thì việc trang trí biến nó thành một khu vườn cây xanh khá dễ dàng với đội ngũ thiết kế của SoGREEN.

Điểm nhấn ban công này là cây Hoa Giấy mang nét đẹp bình dị không kiêu xa mà nhẹ nhàng. Đôi khi tinh khôi với màu trắng tinh khiết đôi khi lại nồng thắm với màu hồng đậm.

 

 

Các chậu cây phối xi măng chịu được mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài như nắng, mưa và sự va đập phối và còn tô điểm thêm cho không gian.

Phía dưới là lớp sỏi vốn là vật liệu không thể thiếu trong trang trí sân vườn, sỏi có ưu điểm bền và không cần chăm sóc, tẩy rửa. Chúng càng bám rêu càng tạo được nét tự nhiên cho sân vườn. Vị trí mặt trước ban công là các chậu gỗ cây phối vô cùng bắt mắt và tiết kiệm được thêm không gian.

 

 

Nó sẽ khiến chậu cây trở nên sinh động hơn rất nhiều so với mỗi chậu chỉ có một cây. Cây Lưỡi Hổ là chủ đạo với dáng vẻ uy nghi từ thân đến ngọn của cây lưỡi hổ là biểu tượng của sự uy quyền, danh gia vọng tộc, phú quý và may mắn mang lại cho gia chủ.

Bên cạnh là sự kết hợp của cây Ngọc Ngân có đặc tính khử độc không khí tốt nhất. Phiến lá rộng, hấp thụ tốt các chất độc hại có trong không khí. Lọc bụi bẩn và các vi khuẩn gây dị ứng hô hấp, giảm bớt các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi có trong không khí.

Cau cảnh khá nhỏ nhắn, cùng màu xanh mướt như mang lại sức sống cho không gian nội thất trong nhà, chiều cao trung bình từ 70cm đến 2m nên dễ dàng chăm sóc.

 

 

Hằng năm, cau cảnh sẽ cho ra những chùm hoa li ti trắng muốt với hương thơm ngát. Quả của nó thì màu vàng, vô cùng bắt mắt. Chính giữa các chậu gỗ là Trầu Bà Đế Vương Đỏ mang một vẻ đẹp sang trọng, thể hiện một tinh thần đế vương, quyền uy và không ngừng vươn cao.

Cách trang trí này biến ban công nhà bạn trở thành tâm điểm của người qua kẻ lại.

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Hotline: 091 833 94 86

Zalo: 091 833 94 86

Facebook: facebook.com/sogreengarden/

Shopee: https://shopee.vn/sogreen_2018