091 833 9486 sogreenandmore@gmail.com

Ban Công Metropolis Liễu Giai

Home / Tin tức / Ban Công Metropolis Liễu Giai

Ban Công Metropolis Liễu Giai

 

Tọa lạc tại 29 Liễu Giai – tọa độ vàng giữa trung tâm Hà Nội, Vinhomes Metropolis được đánh giá là vị trí “kim cương” lý tưởng.

 

Với mong muốn có một không gian xanh thư giãn nghỉ ngơi với thiết kế đơn giản không cầu kỳ, SoGREEN đã mang lại câu trả lời cho gia chủ ban công này. Chỉ cần một bộ bàn ghế nhỏ ngoài trời thôi cũng đã là một bổ sung hoàn hảo cho không gian này.

 

 

Với bộ bàn ghế này, chúng ta có thể thoải mái cùng với nhau ngắm cảnh quan xung quanh, thả hồn và tận hưởng những tách trà hoặc những ly cafe thơm ngon tại không gian ban công nhỏ xinh của mình.

 

 

Bên cạnh đó là sự nổi bật của kệ sắt, chậu gỗ cây phối tiết kiệm không gian nhưng vẫn thu hút ánh nhìn bởi màu sắc đa dạng từ cây cho đến hoa của bộ phối.

 

Phía bên là giàn tường leo nổi bật với sự tiện ích từ tiết kiệm diện tích cho đến chăm sóc quá đơn giản khi bạn chỉ cần đứng 1 vị trí mà tưới cho tất cả các cây leo này.

 

Hòa trộn giữa các cây xanh thanh lọc không khí như Đuôi Công Tím, Vạn Lộc là màu sắc của loài hoa. Tất cả tạo nên một khu vườn nhỏ đúng nghĩa.

 

 

Nhiều người cho rằng ban công chính là “gương mặt thương hiệu” của căn nhà và chủ nhân ban công cũng nằm trong số đó khi được SoGREEN thiết kế.

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Hotline: 091 833 94 86

Zalo: 091 833 94 86

Facebook: facebook.com/sogreengarden/

Shopee: https://shopee.vn/sogreen_2018